HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PLATINUM PARTNER CỦA TỔ CHỨC ISTQB

Tiếp nối vinh dự được công nhận là Gold Partner, tháng 8/2021, Hybrid Technologies Việt Nam (HTV) chính thức thăng hạng trở thành Platinum Partner của International Software Testing Qualifications Board (ISTQB) – một trong những Tổ chức cấp chứng chỉ phần mềm uy tín nhất thế giới, mang giá trị toàn cầu về QA/Testers. Chứng nhận này không chỉ công nhận về năng lực trong lĩnh vực Kiểm thử của HTV theo chuẩn Quốc tế mà còn là nền tảng để HTV tiếp tục vươn xa hơn nữa trên thị trường phát triển phần mềm.

Để trở thành Platinum Partner của ISTQB, HTV đã vượt qua các vòng thẩm định khắt khe về cả chất lượng và số lượng theo quy định của tổ chức này. Platinum Partner là cấp độ cao nhất mà một công ty trong phạm vi quốc gia có thể đạt được. Để đạt được chứng nhận này của ISTQB, doanh nghiệp phải có gấp 3 lần về số lượng nhân viên kiểm thử đạt chứng nhận Advanced level certificates và hơn 2 lần số lượng nhân viên kiểm thử có chứng nhận Foundation level certificate so với Gold Partner

Đồng thời, đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kiểm thử HTV trong việc nâng cao chuyên môn. Theo đại diện Ban Lãnh đạo của HTV: “HTV đã đặt mục tiêu  trở thành doanh nghiệp có chứng nhận Platinum Partner trong 2 năm từ lần đầu tiên tham gia chương trình đối tác của ISTQB. Để chinh phục được mục tiêu này, HTV đã có những chính sách hỗ trợ nhân viên kiểm thử nâng cao kiến thức và chuyên môn, khuyến khích các nhân viên kiểm thử học, ôn luyện và thi lấy chứng chỉ ISTQB”. 

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ liên quan đến phát triển và kiểm thử phần mềm từ năm 2016 tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam, sau hơn 5 năm, HTV đã cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại với chất lượng cao. Sự tinh nhuệ, chuyên môn cao của đội ngũ kiểm thử luôn là chốt chặn chắc chắn đồng hành giúp  HTV thêm phần tự tin tại những dự án mà HTV đã đang và sẽ triển khai.

Với việc trở thành 1 trong 6 công ty công nghệ ở Việt Nam đạt được chứng nhận Platinum partner của ISTQB, HTV tiếp tục cam kết chất lượng cao cho các sản phẩm được phát triển bởi công ty và khẳng định chất lượng dịch vụ kiểm thử đạt chất lượng quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, hướng tới chinh phục những tầm cao mới !

Facebook Comments
HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PLATINUM PARTNER CỦA TỔ CHỨC ISTQB
5 (100%) 3 votes

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận