TOOL HỮU ÍCH CHO FRONT-END DEVELOPER BẠN ĐÃ BIẾT? (PHẦN 2)

Tiếp tục với phần chia sẻ trước (phần 1), Hybrid Technologies muốn chia sẻ đến các bạn Web Developer thêm một vài tool hữu ích khác thường dùng cho công việc Markup website.

1. Image Filter

Đối với những bạn thích selfie hay thích chụp hình đều biết đến photoshop, lightroom hay muốn nhanh gọn thì có thể dùng instagram hoặc các ứng dụng chỉnh sửa hình nhanh chóng… Giờ đây bạn cũng có thể ứng dụng một vài bộ lọc này lên hình ảnh để có một bộ ảnh đẹp tuyệt vời không kém. 

2. Text Style

Lại nói về Photoshop… Web Developer và photoshop luôn là những “người bạn đồng hành” không thể thiếu phải không các bạn? Ở photoshop, muốn style cho text lung linh thật đơn giản với blending option thì ở CSS cũng không thua kém khi dùng biết kết hợp giữa background, color, text-shadow…

3. Image Hover Effect

Đây là một thư viện rất hữu dụng, và thường xuyên sử dụng cho những layout yêu cầu độ thẩm mỹ. Về effect, lib này khá đẹp và thuần CSS rất nhẹ nhàng.

4. CSS Animation

Với những website của Nhật ở phần first view họ thường yêu cầu effect phong phú, sáng tạo và độc đáo. Vậy bạn hãy thử với CSS animation ngay để hoàn thiện một sản phẩm độc đẹp có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng.

Đây là một tool tổng hợp các effect của CSS3 để ra một hiệu ứng đẹp mắt khi người dùng thao thác trên website.

Tổng kết

Front-end developer ngoài vấn đề về layout hiển thị trên nhiều browser, nay còn phải mất khá nhiều thời gian cho việc “makeup” website thật phong phú và lộng lẫy. Chính vì vậy Hybrid Technologies muốn cùng đóng góp một vài tool hữu ích hơn nữa. Hy vọng những công cụ này có thể hỗ trợ phần nào cho công việc lên ý tưởng, hoàn thiện thiết kế UI và phát triển phần code Front-end cho các dự án của các bạn.

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận