TỔNG HỢP TÀI LIỆU LẬP TRÌNH ANDROID

Thế giới Android là một thế giới vô cùng rộng lớn, ở đó có hàng trăm thứ khác nhau mà lập trình viên cần phải học. Ở mỗi lĩnh vực trong Android, các bạn cần phải nắm được các điều cơ bản, rồi sau đó mới vận dụng nó vào các ứng dụng thực tế, và cuối cùng là sử dụng nó một cách thuần thục cho nhiều dạng ứng dụng khác nhau.

Hybrid Technologies sẽ giới thiệu đến cho các bạn các bộ Ebook trong và ngoài nước, những Ebook này đều rất chất lượng và nhận được rất nhiều nhận xét tích cực của các Android Developer trong và ngoài nước. Với những tác giả danh tiếng trong ngành phát triển phần mềm viết nên, chúng tôi tin chắc rằng sau khi đọc hết những Ebook này, các bạn hoàn toàn có khả năng làm chủ được 75% thế giới Android và tự tin làm những ứng dụng thực tế để đưa lên CH Play, thậm chí còn có thể tiến xa hơn nữa trong con đường lập trình Android của bản thân.

1. GIÁO TRÌNH KHOA HỌC TỰ NHIÊN.

Bộ đầu tiên Hybrid Technologies muốn giới thiệu là bộ giáo trình của Trung Tâm Tin Học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM, bộ này được sưu tầm bởi Nguyễn Linh – một tác giả của androidcoban.com – vì nó được viết bằng Tiếng Việt, do chính các thầy ở trung tâm viết nên rất gần gũi, dễ hiểu. Ebook này IDE sử dụng là Android Studio, một IDE do chính Google phát triển và hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong việc phát triển ứng dụng Android.

2. TÀI LIỆU ANDROID CƠ BẢN TRÊN ECLIPSE.

Bộ tài liệu này được viết trên IDE Eclipse, một IDE khá cũ để lập trình Android. Tuy nhiên, không vì thế mà bộ Ebook này mất đi giá trị của nó, trong Ebook này sẽ giải thích cho bạn các khái niệm trừu tượng một cách khá ngắn gọn và dễ hiểu, đồng thời nó cũng giới thiệu đầy đủ các thành phần trong Android như Intent, Broadcast Receive, Service, Activity,… Những code trong Ebook này tuy viết trên Eclipse nhưng nếu bạn nào đang lập trình trên Android Studio hoàn toàn có thể ứng dụng qua được mà không cần chỉnh sửa gì thêm, các đoạn code cũng được trình bày và giải thích rất dễ hiểu.

3. BEGINNING ANDROID 4 APPLICATION DEVELOPMENT.

Đây là một cuốn sách hay cho những người mới tập tành học Android, quyển sách viết trên Eclipse và có nhiều những đoạn code hay và sạch sẽ. Điều thú vị nhất ở quyển này đó là nó có hướng dẫn cả Google Map API nữa, một API rất thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

4. UNLOCKING ANDROID.

Quyển sách được viết bởi Frank Ableson sẽ dạy chúng ta những khái niệm quan trọng trong việc phát triển một ứng dụng Android, những khái niệm này sẽ được trình bày một cách sinh động bằng những ví dụ thực tế và hữu ích trong suốt quyển sách. Quyển sách còn hướng dẫn những kỹ thuật, bí quyết hữu ích trong quá trình xây dựng ứng dụng, để từ đó người đọc có thể xây dựng được một ứng dụng chuyên nghiệp và tốt hơn.

Hy vọng các bạn có thêm thật nhiều kiến thức hữu ích trên con đường chinh phục Android và nếu các bạn có những sách hay, hãy comment bên dưới và chia sẻ với nhau nhé. Hãy thường xuyên ghé thăm bài viết để có được nhiều Ebook mới!

Facebook Comments
TỔNG HỢP TÀI LIỆU LẬP TRÌNH ANDROID
4.5 (90%) 2 votes

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận