NHỮNG CHIA SẺ CỦA ANH NGUYỄN PHƯỚC THUẬN TẠI JAPAN ICT DAY 2019

Japan ICT Day là hoạt động xúc tiến hợp tác uy tín dành cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam – Nhật Bản được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Phần mềm và Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), Ủy ban Hợp tác công nghệ thông tin Việt-Nhật (VJC) cùng UBND thành phố Đà Nẵng.

Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, truyền thông cùng với nhiều ngành công nghệ cao khác đã và đang làm biến đổi sâu sắc đời sống kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội của thế giới. Việc ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, truyền thông đã góp phần giải phóng sức mạnh vật chất, trí tuệ và tinh thần của cả xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm 2019 với chủ đề “Hợp tác Việt-Nhật thúc đẩy chuyển đổi số”, chương trình đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản tham dự. 

Tham dự chương trình lần này, đại diện Hybrid Technologies – anh Nguyễn Phước Thuận (Dir. Training center) đã có phần phát biểu chuyên sâu về chủ đề “Nâng cao hiệu suất dịch vụ CNTT cho thị trường Nhật Bản” nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Anh Nguyễn Phước Thuận – (Dir. Training center) đại diện Hybrid Technologies.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc quản lý, đào tạo nhân sự ngành CNTT, anh Thuận đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực về việc cải thiện hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực, nâng cao khả năng đấu thầu các dự án CNTT, tăng cường năng lực cạnh tranh với các DN Trung Quốc và thúc đẩy mạnh hơn hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam & Nhật Bản.

Trong bối cảnh chuyển biến kinh tế và cung cấp dịch vụ CNTT ngày càng cạnh tranh, chia sẻ của anh Nguyễn Phước Thuận còn thể hiện được tầm nhìn, định hướng của Hybrid Technologies – luôn nỗ lực tăng cường hiệu suất để trở thành công ty CNTT hàng đầu châu Á, và mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài Việt-Nhật.

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận