[HYNIGHT 2019] ĐÊM TIỆC CẢM XÚC GIỮA TIẾT TRỜI GIÁ LẠNH TOKYO, JAPAN

Ngày 19/12 vừa qua, tại Lotus Palace, Tokyo đã diễn ra đêm tiệc HyNight (hay tên gọi đầy đủ là Hybrid Night) – đêm tiệc hội tụ, tổng kết, tri ân dành riêng cho tất cả cá nhân, tập thể đang làm việc, cống hiến và đồng hành cùng Hybrid Technologies trong suốt một năm qua.

Thời tiết tại Tokyo lúc ấy chỉ khoảng 6 độ C nhưng bữa tiệc  vẫn diễn ra vô cùng ấm áp, sôi động và ngập tràn niềm vui, cảm xúc. Tất cả thành viên gia đình HTJ đã có dịp ngồi lại bên nhau; ăn mừng những thành quả của năm 2019 và sẻ chia mục tiêu, định hướng cần phải vươn xa chinh phục hơn trong những năm sắp tới.

Có thể nói, 2019 là một năm vô cùng ý nghĩa với Hybrid Technologies khi công ty đang từng bước phát triển và trở thành một tổ chức lớn mạnh. Với thông điệp chủ đề của Hynight 2019: ” ” – kết nối những vì sao để thắp sáng cả bầu trời; BTC tin rằng mỗi cá nhân tại Hybrid Technologies đều là một ngôi sao, và bằng cách kết nối tất cả các ngôi sao sáng nhất trên bầu trời, chúng ta sẽ tạo ra một tập thể gắn kết, lớn mạnh và ngày càng toả sáng!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại Hynight Japan 2019 nhé:

Với số lượng CV Referral được nhận nhiều nhất, Phan Văn Trung và Phạm Thị Lan Phương là 02 thành viên “Đồng Giải nhất” Referral Campaign 2019 với tổng giải thưởng lên tới 40man (tương đương 80.000.000VND).

Với 07 CV Referral lọt vào vòng phỏng vấn, Nguyễn Văn Quốc Bảo đã xuất sắc đạt “Giải Cống hiến” Referral Campaign 2019. Hi vọng 2020 và những năm kế tiếp, Quốc Bảo sẽ tiếp tục tìm kiếm nhiều hơn nữa những chiến binh tài giỏi gia nhập đại gia đình Hybrid Technologies.

Một đêm tiệc ngập tràn tiếng cười của tất cả thành viên HTJ.

Theo dõi event Hynight Vietnam 2019 tại: http://bit.ly/hynight2019 để cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện đáng nhớ nhất trong năm này.

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận