[HYNEWS] HYBRID TECHNOLOGIES ĐẦU TƯ VÀO DANKICHI CO., LTD

Dankichi là công ty chuyên kinh doanh các dịch vụ One-on-one lesson dưới hình thức online như: Sports and Dance, Lesson Note và các khóa học khác. Từ năm 2020 tới nay, dưới tác động của Covid – 19, nhu cầu học online có xu hướng gia tăng đáng kể đã giúp kết quả kinh doanh của Dankichi tăng trưởng tốt. Nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh của Dankichi tăng trưởng ổn định và bền vững Hybrid Technologies đã quyết định đầu tư vào công ty này, thông qua quỹ đầu tư Hybrid Technologies Capital. Đây là startup thứ 4 mà Hybrid Technologies đầu tư trong thời gian qua.

Cụ thể, Hybrid Technologies sẽ cung cấp nguồn lực phát triển – đội ngũ kỹ sư theo mô hình Hybrid là thế mạnh của Công ty, đồng thời sẽ hỗ trợ hiện thực hóa việc tăng cường hệ thống số của công ty Dankichi. Điều này nhằm cải thiện hơn nữa các dịch vụ như Online One-on-one lesson service “Sports and Dance” “Lesson Note” “Sports and GC Communication” và củng cố hơn nữa nền tảng kinh doanh nhằm phục vụ cho sự phát triển trong tương lai.
Trong các thoả thuận hợp tác lần này, Dankichi và Hybrid Technologies đã quyết định hợp tác về vốn và nghiệp vụ nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình hợp tác của hai bên. Theo đại diện của Dankichi: “Nhân cơ hội này, chúng tôi sẽ xây dựng lại “Lesson Note”, toàn bộ công ty chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có thể mở ra một “Lịch sử mới cho Sports lesson”. Trong tương lai chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tập trung vào kinh doanh các bài học trực tuyến, mong sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ tiếp theo từ Hybrid Technologies.”


Tổng quan về dự án “Hybrid Technologies Capital”
Hybrid Technologies Capital là dự án đầu tư được triển khai nhằm mục đích thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của các công ty startup thông qua việc giải quyết vấn đề khó huy động vốn và thiếu hụt nghiêm trọng resource nội bộ đang được nhiều công ty khởi nghiệp đặt ra. Bằng việc cung cấp nguồn lực phát triển theo mô hình hybrid- kết hợp nguồn lực kỹ sư ở cả Việt Nam và Nhật Bản đang là thế mạnh của Hybrid Technologies- Hybrid Technologies đang hướng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số và mở rộng hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp nhận được vốn đầu tư.

Hybrid Technologies Capital không giới hạn lĩnh vực kinh doanh và lĩnh vực phát triển đầu tư của các doanh nghiệp là đối tượng nhận hỗ trợ. Các doanh nghiệp startup thuộc tất cả các giai đoạn đầu tư từ giai đoạn hạt giống (Seed stage) cho đến các giai đoạn sau (Later stage) đều là thuộc đối tượng hỗ trợ của chúng tôi.

Trong tương lai, cùng với việc tích cực cung cấp vốn, nguồn nhân lực phát triển và hỗ trợ mở rộng kinh doanh cho các công ty startup, bằng việc tăng cường hệ thống hợp tác giữa các doanh nghiệp sử dụng mạng lưới các công ty được hỗ trợ, Hybrid Technologies sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và thúc đẩy chuyển đổi số một cách toàn diện và nhanh chóng ở mỗi công ty. Mặt khác, bằng việc sử dụng nguồn lực của công ty chúng tôi để giải quyết vấn đề: số hóa, chuyển đổi số vốn là khó khăn đối với sự phát triển của các công ty startup Nhật Bản, chúng tôi đang hướng tới việc cống hiến, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế trong nước.

【Giá trị do Hybrid Technologies Capital đem lại】
1) Investment (Đầu tư):
Thực hiện hỗ trợ huy động vốn cho công ty mà chúng tôi đầu tư.
2) Dịch vụ mô hình Hybrid:
Cung cấp các kiến thức và nguồn lực để phát triển sản phẩm, phát triển tăng trưởng
3) Hợp tác với các công ty đối tác:
Sử dụng mạng lưới có khả năng cung cấp doanh nghiệp được đầu tư, xây dựng hệ thống kinh doanh.v.v..để hỗ trợ quá trình cộng tác với doanh nghiệp được đầu tư.

[Giới thiệu Công ty TNHH Hybrid Technologies ]

Địa chỉ: 5F, Ichigo Shinkawa building 2-22-1 Shinkawa,Chuo-ku,Tokyo
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Trần Văn Minh
Capital: 893.343 nghìn yên (số liệu ngày 31 tháng 5 năm 2022)
Kinh doanh: Dịch vụ theo mô hình Hybrid
URL: https://hybrid-technologies.co.jp/
IR site: https://hybrid-technologies.co.jp/ir/

【Giới thiệu công ty Dankichi Co., Ltd】
Địa chỉ:ISAKU 1-202; 1-38-10 ShokakuHonmachi; Settsu City, Osaka Prefecture
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành:Daiki Yojima
Capital:184,743 nghìn yên(Bao gồm cả vốn dự phòng)
Nội dung kinh doanh:Smartphone application “Sports and Dance” “Lesson Note” “Sports and GC Communication”
URL: https://spotomo.com/corporate/ 

 

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận