[HYNEWS] HYBRID TECHNOLOGIES ĐẦU TƯ VÀO CÔNG TY CỔ PHẦN LIBELI-IO

Đây là công ty thứ 3 được Hybrid Technogies rót vốn thông qua quỹ đầu tư Hybrid Technologies Capital – dự án hỗ trợ các doanh nghiệp Startup trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin nói chung và Chuyển đổi số nói riêng.  Hybrid Technologies sẽ thực hiện đầu tư vốn  và cung cấp nguồn lực kỹ sư  cho Công ty cổ phần LibeLi-io (LibeLi-io). Theo kế hoạch đầu tư, LibeLi-io sẽ thực hiện cung cấp dịch vụ không gian làm việc thiết kế, cung cấp format tối ưu nhất cho toàn bộ quá trình lên ý tưởng/ kế hoạch/ thiết kế trong dịch vụ IT. 

Với dự án này của LibeLi-io cho phép sử dụng việc trực quan hóa, quản lý, chia sẻ quy trình lên ý tưởng/kế hoạch/thiết kế liên quan đến việc phát triển IT service trong một dịch vụ duy nhất. Hiện nay có rất nhiều các trường hợp đang thực hiện quản lý, chia sẻ tài liệu thiết kế, quản lý document, tool communication … một cách riêng lẻ. Đây là một phần nguyên nhân dẫn đến giảm chất lượng của service.

Trong bối cảnh nhu cầu chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng tại các doanh nghiệp IT như hiện nay dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực đang trở nên đáng chú ý. Chính vì vậy,  đòi hỏi phải thúc đẩy thực hiện nghiệp vụ một cách có hiệu quả để khắc phục tình trạng trên. 

LibeLi-io đang kỳ vọng có thể sử dụng ngay cả trên quan điểm cải tiến nghiệp vụ và phát triển nguồn nhân lực, bằng các dịch vụ thấu hiểu mong muốn của các doanh nghiệp IT, để thực hiện thúc đẩy thực hiện nghiệp vụ trong phát triển dịch vụ IT.

Tại LibeLi-io, việc  tăng cường hệ thống số hóa đã là một vấn đề bắt buộc nhằm thực hiện nhanh chóng việc tăng cường Service launch và product.  Đối với vấn đề đó, với thế mạnh của mô hình hybrid, bằng việc cung cấp nguồn lực phát triển-các kỹ sư ở cả Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi sẽ thực hiện giúp đỡ quá trình số hóa ở LibeLi-io, sau khi đánh giá khả năng phát triển kinh doanh cuối cùng ở cả 2 công ty, chúng tôi đã đưa ra lựa chọn lần này. 

 

Tổng quan về dự án “Hybrid Technologies Capital”

「Hybrid Technologies Capital 」là dự án đầu tư được triển khai nhằm mục đích thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của các công ty startup thông qua việc giải quyết vấn đề khó huy động vốn và thiếu hụt nghiêm trọng resource nội bộ đang được nhiều công ty khởi nghiệp đặt ra. Bằng việc cung cấp nguồn lực phát triển theo mô hình hybrid- kết hợp nguồn lực kỹ sư ở cả Việt Nam và Nhật Bản đang là thế mạnh của Hybrid Technologies.  Hybrid Technologies đang hướng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số và mở rộng hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp nhận được vốn đầu tư.

Hybrid Technologies Capital không giới hạn lĩnh vực kinh doanh và lĩnh vực phát triển đầu tư của các doanh nghiệp là đối tượng nhận hỗ trợ. Các doanh nghiệp startup thuộc tất cả các giai đoạn đầu tư từ giai đoạn hạt giống (Seed stage) cho đến các giai đoạn sau (Later stage) đều là thuộc đối tượng hỗ trợ của chúng tôi.

Trong tương lai, cùng với việc tích cực cung cấp vốn, nguồn nhân lực phát triển và hỗ trợ mở rộng kinh doanh cho các công ty startup, bằng việc tăng cường hệ thống hợp tác giữa các doanh nghiệp sử dụng mạng lưới các công ty được hỗ trợ, chúng tôi sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và thúc đẩy chuyển đổi số một cách toàn diện và nhanh chóng ở mỗi công ty. Mặt khác, bằng việc sử dụng nguồn lực của công ty chúng tôi để giải quyết vấn đề “số hóa/chuyển đổi số” vốn là khó khăn đối với sự phát triển của các công ty startup Nhật Bản, chúng tôi đang hướng tới việc cống hiến, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế trong nước.

 

【Giá trị do Hybrid Technologies Capital đem lại】

①Investment (Đầu tư):

Thực hiện hỗ trợ huy động vốn cho công ty mà chúng tôi đầu tư.

②Dịch vụ mô hình Hybrid:

Cung cấp các kiến thức và nguồn lực để phát triển sản phẩm, phát triển tăng trưởng 

③Hợp tác với các công ty đối tác:

Sử dụng mạng lưới có khả năng cung cấp nơi được đầu tư, xây dựng hệ thống kinh doanh.., hỗ trợ hợp tác với nơi được đầu tư.

[Giới thiệu Công ty TNHH Hybrid Technologies ]

  • Địa chỉ: 2-22-1, Shinkawa, Chuo-ku, Tokyo Ichigo Shinkawa Building 5F
  • Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Trần Văn Minh
  • Mã chứng khoán: 4260
  • Vốn điều lệ: 893.343 nghìn yên (số liệu ngày 31 tháng 3 năm 2022)
  • Kinh doanh: Dịch vụ theo mô hình Hybrid
  • URL: https://hybrid-technologies.co.jp/
  • IR site: https://hybrid-technologies.co.jp/ir/

[Giới thiệu Công ty TNHH Libe Li-io]

  • Địa chỉ: 2-2-15 Hamamatsucho, Minato-ku, Tokyo Hamamatsucho Diamond Building 2F
  • Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Kim Sonsu
  • Vốn điều lệ: 31.880 nghìn yên (bao gồm cả vốn dự phòng)
  • Kinh doanh: Cung cấp cung cấp dịch vụ không gian làm việc thiết kế 「LibeLi-io」SaaS service
  • URL: https://corp.libeli-io.com/

 

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận