[HYNEWS] HYBRID TECHNOLOGIES CAPITAL ĐẦU TƯ VÀO CÔNG TY GOTOSCHOOL

Mới đây, Hybrid Technologies đã chính thức đầu tư vào Gotoschool (GTS) bởi những đóng góp của công ty này vào việc xây dựng một môi trường cung cấp giáo dục căn bản thông qua các hoạt động kêu gọi đóng góp cho trẻ em trong mọi giai đoạn phát triển. Đây là công ty thứ hai nhận tài trợ từ chương trình “HYBRID TECHNOLOGIES CAPITAL”

Vì sao Hybrid Techmologies đầu tư vào Gotoschool?

Trong lần đầu tư thứ 2 này, Hybrid Technologies quyết định rót vốn vào công ty cổ phần Gotoschool – một startup vận hành các cơ sở hỗ trợ điều trị ngoại trú cho bệnh nhi khuyết tật và lớp học vận động (LUMO) cho đối tượng là trẻ em mắc Khuyết tật Phát triển.

Gotoschool (GTS) là một Startup mở các lớp học vận động dành cho trẻ gặp vấn đề trong quá trình phát triển và cung cấp chương trình vận động hình thành nền tảng giáo dục cho trẻ khuyết tật phát triển và đang trong giai đoạn phát triển.

Với thế mạnh của mình là phát triển hệ thống kết hợp nguồn lực từ cả Việt Nam và Nhật Bản, Hybrid Technologies giúp GTS giải quyết các vấn đề số hoá dịch vụ giáo dục, giúp cả hai công ty có thể cùng nhau phát triển.

Tổng quan về dự án “Hybrid Technologies Capital”. 

“Hybrid Technologies Capital” là dự án đầu tư ra đời với mục đích giải quyết khó khăn khi huy động vốn và thiếu nhân lực cho các công ty Startup bằng cách cung cấp vốn và nguồn lực phát triển theo mô hình Hybrid kết hợp nguồn nhân lực từ cả Việt Nam và Nhật Bản.

Các công ty nhận tài trợ không bị giới hạn về lĩnh vực kinh doanh, lĩnh vực phát triển đầu tư cũng như giai đoạn đầu tư (từ Seed stage đến Later stage).

Trong tương lai, “Hybrid Technologies Capital” sẽ tăng cường phát triển mạng lưới các công ty nhận tài trợ, từ đó thúc đẩy chuyển đổi số, giúp các công ty phát triển nhanh, toàn diện. Ngoài ra, Hybrid Technologies đặt mục tiêu đóng góp vào tăng trưởng kinh tế trong nước bằng cách sử dụng các nguồn lực của mình để giải quyết vấn đề số hóa/chuyển đổi số vốn là khó khăn trong con đường phát triển của các công ty startup Nhật Bản.

Với mô hình hiện tại, Hybrid Technologies Capital mang đến cho các doanh nghiệp nhận tài trợ và xã hội những giá trị thiết thực:

  • Investment (Đầu tư): Hỗ trợ huy động vốn cho doanh nghiệp nhận tài trợ
  • Dịch vụ theo mô hình Hybrid: cung cấp nguồn nhân lực và tri thức để phát triển sản phẩm và tạo ra tăng trưởng.
  • Liên kết với doanh nghiệp đối tác: tận dụng mạng lưới cung cấp nhà đầu tư, xây dựng hệ thống kinh doanh, hỗ trợ hợp tác với nhà đầu tư.

Hybrid Technologies Capital – Dự án đầu tư, phát triển các công ty startup

Công ty cổ phần Hybrid Technologies (Trụ sở chính: Chuo-ku, Tokyo; Giám đốc: Trần Văn Minh; Mã cổ phiếu: 4260) chuyên phát triển hệ thống theo mô hình Hybrid- Tận dụng nguồn lực từ cả Việt Nam và Nhật Bản.  

Với mục đích hỗ trợ cung cấp nguồn kỹ sư có chuyên môn và đầu tư cho sự phát triển của các công ty Startup, Hybrid Technologies đã và đang triển khai dự án “Hybrid Technologies Capital”.

Facebook Comments
[HYNEWS] HYBRID TECHNOLOGIES CAPITAL ĐẦU TƯ VÀO CÔNG TY GOTOSCHOOL
5 (100%) 3 votes

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận