HYBRID TECHNOLOGIES – XUẤT HIỆN TRÊN TRANG TOP CỦA NIKKAN GENDAI NGÀY 21/11/2022

Ngày 21/11/2022, bài của Nikkan Gendai được dẫn link về trang Top của Yahoo News Nhật Bản đã đưa tin về Hybrid Technologies là Doanh nghiệp có giá trị cổ phiếu tăng ấn tượng trong tuần này.

Kể từ khi niêm yết vào tháng 12/2021, giá trị cổ phiếu của Hybrid Technologies với mã số 4260 đã tăng 46% ngay trong phiên giao dịch đầu tiên, sau đó giảm nhẹ và giữ ổn định trong khoảng 6 tháng. Và mới đây vào ngày 21 tháng 9, mã cổ phiếu 4260 của chúng ta đã có phiên đảo chiều ngoạn mục khi liên tục tăng, và hiện tại đang đạt mức cao nhất từ trước đến giờ, với giá trị cổ phiếu 1209 JPY. Đặc biệt, điều đáng nói là trong khi thị trường chung đang có xu hướng giảm nhanh thì Hybrid Technologies lại có giá trị cổ phiếu liên tục tăng, đứng thứ 6 trong Top 10 công ty có tỉ lệ tăng trưởng cổ phiếu cao nhất theo báo Nikkei.


Trong bài của Nikkan Gendai đã có phần giới thiệu về Hybrid Technologies: là Doanh nghiệp triển khai dịch vụ tư vấn chuyển đổi số sử dụng nguồn nhân lực cả Việt Nam và Nhật Bản. Việt Nam là 1 quốc gia mà việc giáo dục và đào tạo Khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học rất phát triển và cũng là quốc gia mà số người học tiếng Nhật đông đảo, việc phát triển Offshore từ Nhật cũng ổn định, và có những phát triển vượt bậc

  • Tại Hybrid Technologies sử dụng mô hình phát triển Hybrid theo như tên của công ty, trong đó việc thiết kế hệ thống, định nghĩa yêu cầu do đội Nhật phụ trách, và phối hợp Việt Nam các công đoạn phía sau, để cung cấp cho khách hàng mô hình One Stop Service từ đầu cho đến cuối.
  • Hybrid cung cấp các dịch vụ phát triển Web/ Mobile App chủ yếu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Nhật, trong đó phát triển theo mô hình Lab chiếm tới 89% doanh thu, 90% tỉ lệ lợi nhuận và vẫn tiếp tục không ngừng tăng trưởng các khách hàng mới.

Link gốc bài báo tại đây

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận