[HYNEWS] HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM VÀ KHOA CNTT – TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN TP. HỒ CHÍ MINH CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ TUYỂN DỤNG

Chiều ngày 01/07 vừa qua, Hybrid Technologies Việt Nam và Khoa Công nghệ Thông tin, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQG-HCM) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực CNTT.

Hoạt động ký kết nhấn mạnh chủ trương của Hybrid Technologies trong việc mở rộng và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với các trường đại học trên cả nước; thông qua đó hai bên phối hợp đào tạo, hướng nghiệp và tạo điều kiện cho sinh viên ngành CNTT có thêm nhiều môi trường học tập, trải nghiệm.


Tham gia buổi ký kết, về phía nhà trường có đại diện TS. Đinh Bá Tiến – Trưởng Khoa CNTT và TS. Lâm Quang Vũ – Phó trưởng khoa CNTT.

Về phía đại diện Hybrid Technologies có sự tham dự của Anh Lê Đăng Khoa – Giám đốc Phát triển Khu vực TP. HCM và Chị Lê Thị Dung – Giám đốc Phát triển Khu vực Hà Nội kiêm Giám đốc Marketing.

Hai bên đã đi đến thống nhất các nội dung hợp tác liên quan đến công tác bồi dưỡng và đào tạo tại buổi ký kết, cụ thể:

  • Tham gia các chương trình Thực tập sinh như: Thực tập thực tế, Thực tập tốt nghiệp/ Đồ án tốt nghiệp, Thực tập hè,…;
  • Hợp tác tổ chức chương trình Ngày hội việc làm;
  • Tham gia các chương trình về học thuật như các buổi Hội thảo về công nghệ AI, Cuộc thi “Thách Thức 2023” với tư cách khách mời hoặc nhà tài trợ;
  • Tài trợ học bổng “Hành trang hướng nghiệp” năm 2023;
  • Và một số hoạt động liên quan đến việc bồi dưỡng các thế hệ Fresher trong thời gian tới.

Thông qua sự kiện lần này, Hybrid Technologies Việt Nam đã có cơ hội tìm hiểu cụ thể hơn về các chuyên ngành và hình thức đào tạo cho sinh viên tại trường Khoa học Tự nhiên Tp. HCM, đồng thời nắm bắt tình hình về nhu cầu nhân sự của khối ngành CNTT – một trong những khối ngành “hot” trên thị trường hiện nay.


Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hợp tác giữa hai đơn vị, góp phần khẳng định và mở rộng mối quan hệ bền chặt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực, không chỉ mang lại sự đảm bảo về con đường phát triển cho các bạn sinh viên khối ngành CNTT mà còn đảm bảo nguồn nhân lực tinh nhuệ trong tương lai của Hybrid Technologies Việt Nam.

Facebook Comments
[HYNEWS] HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM VÀ KHOA CNTT – TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN TP. HỒ CHÍ MINH CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ TUYỂN DỤNG
5 (100%) 1 vote

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận