Hybrid Technologies thuộc Top 10 doanh nghiệp có chỉ số tăng trưởng thị trường trên Sở GDCK Tokyo

Vào ngày 19/10 vừa qua, công ty Hybrid Technologies đã được nêu tên trong danh sách 10 công ty có tỷ lệ tăng trưởng cổ phiếu cao trên trang Nikkei Shinbun – Một trong những tờ báo có tỉ lệ người đọc cao nhất Nhật Bản.

Bài báo có tiêu đề “Tỷ lệ tăng trưởng cổ phiếu của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ “lên ngôi”, nhận định: Trong bối cảnh chung thị trường chứng khoán có xu hướng sụt giảm, thì các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (service) lại tăng trưởng tốt và được xếp hạng cao. Trong đó, Hybrid Technologies vinh dự xếp thứ 6 về tốc độ tăng giá cổ phiếu theo kết quả của một cuộc khảo sát.

Hybrid Technologies xếp thứ 06 về tốc độ tăng giá cổ phiếu theo kết quả của trang Nikkei Shinbun. Nguồn: Nikkei

Trải qua hơn 6 năm phát triển không ngừng nghỉ và gặt hái được những thành tựu nhất định, Hybrid Technologies hiện có 4 trụ sở văn phòng tại Việt Nam và Nhật Bản, với hơn 600 nhân viên cùng hàng trăm các dự án, khách hàng trong nhiều lĩnh vực công nghệ khác nhau.

Trong vòng chưa đầy một năm sau khi IPO thành công tại Nhật Bản, Hybrid Technologies đã đầu tư vào tổng cộng 07 công ty thông qua Quỹ đầu tư Hybrid Technologies Capital – Dự án hỗ trợ các doanh nghiệp Startup trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin nói chung và Chuyển đổi số nói riêng, giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của các công ty start-up thông qua việc giải quyết vấn đề khó huy động vốn và thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực nội bộ của các công ty khởi nghiệp, bằng việc cung cấp nguồn lực phát triển theo mô hình hybrid: Kết hợp nguồn lực kỹ sư ở cả Việt Nam và Nhật Bản – Thế mạnh của Hybrid Technologies.

※ Bài viết gốc tiếng Nhật: Tỷ lệ tăng trưởng cổ phiếu của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ “lên ngôi”

Facebook Comments
Hybrid Technologies thuộc Top 10 doanh nghiệp có chỉ số tăng trưởng thị trường trên Sở GDCK Tokyo
1 (20%) 18 votes

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận