HYBRID TECHNOLOGIES THAM GIA NGÀY HƯỚNG NGHIỆP – TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN HÀ NỘI

Sáng ngày 30/10/2022, Hybrid Technologies cùng gần 30 doanh nghiệp đã tham gia Ngày hướng nghiệp của Khoa Toán – Cơ – Tin học Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội. Đây là cơ hội để Hybrid đồng hành và mang tới các thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên Khoa Toán – Cơ – Tin học, Khoa Vật lý của trường cũng như các bạn sinh viên trường khác trên địa bàn Hà Nội

Hybrid Technologies tham dự buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo nhà trường với doanh nghiệp trong Ngày hướng nghiệp

Tới với Ngày hướng nghiệp, Hybrid Technologies đã mang theo nhiều phần quà và các thông tin bổ ích tới dành cho các bạn sinh viên. Với không khí rộn ràng tại bàn tư vấn, gian hàng đã thu hút được gần 300 bạn sinh viên tham gia.

Gian hàng Hybrid thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia

Ghé thăm gian hàng, các bạn sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc về cơ hội việc làm, môi trường làm việc tại Hybrid Technologies. Qua đó giúp các bạn tự tin trên hành trình lựa chọn nghề nghiệp, tìm được định hướng rõ ràng cho bản thân.

Hoạt động tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu thông tin về Hybrid

Bên cạnh đó, Hybrid đã mang tới những trò chơi vô cùng thú vị và được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Khi tham gia trò chơi, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà như: Bàn phím gaming, chuột gaming, ly sứ, túi, mũ bảo hiểm mang thương hiệu Hybrid… 

Các bạn sinh viên hồi hộp đợi kết quả trong vòng Luckydraw

Chúc mừng bạn sinh viên may mắn nhận được bàn phím gaming và các phần quà từ Hybrid!

Hybrid Technologies cám ơn tất cả các bạn sinh viên Khoa học Tự nhiên Hà Nội đã tới và tham gia với gian hàng trong Ngày hướng nghiệp vừa qua. Chúc các bạn sẽ có những định hướng tốt cho bản thân và hẹn các bạn trong chương trình Fresher của Hybrid vào thời gian tới.

Xem thêm những hình ảnh Ngày hướng nghiệp fanpage Tuyển dụng Hybrid Technologies tại đây.

Facebook Comments
HYBRID TECHNOLOGIES THAM GIA NGÀY HƯỚNG NGHIỆP – TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN HÀ NỘI
5 (100%) 1 vote

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận