HYBRID TECHNOLOGIES SAN SẺ KHÓ KHĂN CÙNG NHỮNG NGƯỜI DÂN ẢNH HƯỞNG BỞI ĐẠI DỊCH

Chiều ngày 20/9, Đoàn đại diện lãnh đạo Công ty Hybrid Technologies Việt Nam (HTV) đã phối hợp cùng Báo Tiền phong trao gói quà tặng an sinh trị giá 200 triệu đồng tới những người dân gặp khó khăn bởi ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 thuộc địa bàn Quận Ba Đình, Hà Nội và phường Bình Hưng Hoà, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM.

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội với tinh thần “gắn sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của xã hội” mà ngay từ khi thành lập HTV đã coi là kim chỉ nam trong phương hướng hành động của mình. 

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi từ thiện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

Ông Trần Thanh Hải – Giám đốc Học viện đào tạo và Khối các Dự án Chính phủ đại diện công ty Hybrid Technologies Việt Nam trao tượng trưng gói quà tặng an sinh trị giá 200 triệu đồng ủng hộ chương trình “Cùng Tiền Phong tiếp sức chiến đấu chống dịch COVID-19” cho Nhà báo Phùng Công Sưởng – Phó Tổng biên tập Báo Tiền Phong.

Người dân phường Phúc Xá, Ba Đình giữ khoảng cách 2m trong khi chờ nhận quà tặng an sinh của đoàn.

Những gói quà tặng thiết thực trị giá 500 nghìn đồng gồm: Mắm, Dầu ăn, Lạc, Bột canh, Gạo và tiền mặt đã hỗ trợ phần nào cho những cá nhân, hộ gia đình khó khăn trong thời điểm dịch bệnh.

Chị Lê Thị Dung – Giám đốc Bộ phận Phát triển khu vực Hà Nội kiêm Giám đốc Marketing Hybrid Technologies Việt Nam (thứ hai từ phải sang) đã tới tận nhà các hộ có người cao tuổi khó khăn tại phường Phúc Xá để trao quà.

Đây là tất cả gia tài của một hộ dân thuộc phường Phúc Xá (Ba Đình – Hà Nội). Đủ để thấy sự giúp đỡ kịp thời lúc này sẽ ý nghĩa đến nhường nào với họ.

Ông Trần Thanh Hải trao túi gạo hỗ trợ cho người dân lao động trên địa bàn phường Kim Mã đã nhiều ngày mắc kẹt ở Hà Nội.

Tại phường Ngọc Hà, người dân cũng được sắp xếp vị trí chờ đảm bảo tuân thủ khoảng cách 2m trong lúc chờ nhận quà.

 

Cùng với Hà Nội, chiều cùng ngày, chương trình cũng được Hybrid Technologies Việt Nam triển khai tại TP. Hồ Chí Minh:

 
Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận