HYBRID TECHNOLOGIES LÀ ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM ONLINE HACKATHON 2020

Từ năm 2017 đến 2019, GDG MienTrung phối hợp cùng Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) đã liên tục tổ chức thành công các Cuộc thi Hackathon dưới tên gọi DevFest với hơn 30 diễn giả, 20 đơn vị tài trợ, đối tác, tư vấn, 20 đội thi trình bày sản phẩm và đặc biệt là hơn 1000 thành viên tham dự mỗi năm. 

Trước xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số và bước ngoặt thay đổi thói quen sống, làm việc, sử dụng dịch vụ của cộng đồng, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách đổi mới sáng tạo. 

Hân hạnh trở thành đối tác đồng hành cùng Google Developer Group (GDG), Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES), Hybrid Technologies tin rằng đây chính là thời điểm vàng để cộng đồng Công nghệ cùng chung tay, vận dụng sức sáng tạo và tiềm năng phát triển để kiến tạo những tác động tích cực cho xã hội. Cuộc thi Vietnam Online Hackathon 2020 ra đời trở thành môi trường kết nối và thúc đẩy cộng đồng lập trình viên chung tay vào việc xây dựng các giải pháp thực tiễn và cụ thể hỗ trợ cho cộng đồng các doanh nghiệp. 

 

Về thông tin chi tiết chương trình:

(*) Chủ đề: CHUYỂN ĐỔI SỐ – Xây dựng các ứng dụng và website phục vụ nhu cầu chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong giai đoạn ứng phó và phục hồi sau đại dịch Covid-19. 

(*) Đối tượng tham gia: Các lập trình viên và học sinh, sinh viên chuyên ngành CNTT trên phạm vi cả nước.

(*) Thời gian tham dự: 20/04 – 23/05/2020

(*) Hình thức tham dự: Online

(*) Khu vực tham dự: Toàn quốc

Liên tục cập nhật các tin tức về chương trình tại:

https://vnhackathon.com/ 

https://www.facebook.com/Gdgmientrung/

 

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận