HYBRID TECHNOLOGIES & KEI ADVANCED: CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC KINH DOANH LĨNH VỰC EDTECH

Ngày 01/11/2020 vừa qua, Hybrid Technologies Co., Ltd. và KEI Advanced, Inc. chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh, với mục đích phát triển sản phẩm sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong lĩnh vực EdTech (giải pháp công nghệ giáo dục).

Với bề dày hoạt động hơn 20 năm, KEI Advanced, Inc. (công ty kinh doanh trực thuộc tập đoàn Kawaijuku – Tập đoàn giáo dục lớn nhất Nhật Bản, thành lập năm 1933) là công ty lớn trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao vào phát triển giáo dục, đóng vai trò như một cầu nối giữa giáo dục và con người, đưa ra các giải pháp, khai phá và mở rộng ngành giáo dục trên phạm vi toàn cầu.

Trong ‘kỷ nguyên’ công nghệ 4.0, EdTech đóng vai trò lớn trong việc thay đổi xu hướng dạy và học, đặc biệt trong thời kì hậu Covid-19. Đi cùng với đó, trí tuệ nhân tạo trở thành một phần không thể thiếu trong xu hướng EdTech, tạo ra những đột phá lớn trong ngành giáo dục. 

Nắm bắt xu thế này, đồng thời dựa trên năng lực công nghệ & kinh nghiệm về lĩnh vực AI của Hybrid Technologies cùng kiến thức về ngành giáo dục của KEI Advanced, việc hợp tác lần này đặt trọng tâm cung cấp những giải pháp công nghệ giáo dục mới dựa vào trí tuệ nhân tạo. Thông qua việc phân tích thuật toán dựa vào dữ liệu (về tính cách, mục tiêu, năng lực, ngôn ngữ, … ), nền tảng EdTech đánh giá mức độ phù hợp giữa giảng viên và học viên, xây dựng phương pháp học hiệu quả cho từng cá nhân và trực quan hóa các thành tích học tập. Từ đó, giảm thiểu tối đa rủi ro, sự lãng phí trong quá trình đào tạo, nâng cao kết quả đầu ra.

Quan hệ hợp tác kinh doanh, trở thành đối tác liên minh giữa Hybrid Technologies và KEI Advanced được xây dựng dựa trên việc thấu hiểu và chia sẻ thế mạnh của từng bên, là một trong những bước tiến lớn mở ra cơ hội phát huy tối đa nguồn tài nguyên của cả hai doanh nghiệp. Từ đó hiện thực hóa tầm nhìn đưa Hybrid Technologies vươn tới tầm cao mới, trở thành công ty công nghệ toàn cầu, một đối tác chuyên nghiệp, tin cậy của khách hàng, đồng thời giúp KEI Advanced tạo ra những giá trị mới trong lĩnh vực giáo dục, khai phá tiềm năng con người, mang đến giá trị cộng hưởng tốt đẹp cho doanh nghiệp, khách hàng và xã hội. 

Thông tin về KEI Advanced, Inc.

Tên công ty: KEI Advanced, Inc.

Năm thành lập: 19/07/2000  

Vốn điều lệ: 96 triệu JPY

Trụ sở: Tokyo Head Office, Hulic Kojimachi Building, 6F, 3-2 Kojimachi, Chiyoda-ku, Tokyo 102-0083

Cổ đông: KJ Holdings, Inc.

Kawaijuku Educational Institution

Tầm nhìn: “Pioneering the Future of Education”

Sứ mệnh: “For the Future of Each One”


Thông tin chính thức tiếng Nhật: http://bit.ly/JPN_PressRelease

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận