HYBRID TECHNOLOGIES JAPAN GỬI TẶNG TÚI ĐỒ DÙNG KHẨN CẤP CHO NHÂN VIÊN

Với quan điểm “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp” Hybrid Technologies luôn mang đến cho nhân viên những chế độ đãi ngộ và phúc lợi trọn vẹn nhất. Ngày 17/09 vừa qua, những túi đồ khẩn cấp đã được Hybrid Technologies Japan (HTJ) trao tận tay cán bộ nhân viên của mình đang làm việc tại Nhật Bản.   

“Túi đồ khẩn cấp” bao gồm đầy đủ những vật thiết yếu như: lương thực, đồ bảo hộ, đài radio, còi khẩn cấp, gói vật phẩm phục vụ nhu cầu vệ sinh,… để một người có thể đảm bảo duy trì sống sót trong những trường hợp nguy khốn như: động đất, mưa bão… Trong ngày 17/9, những túi đồ khẩn cấp đã được đóng gói và chuyển tới từng nhà các nhân viên, do Nhật Bản hiện đang thực hiện giãn cách và nhiều nhân sự đang thực hiện làm việc từ xa. 

Set đồ khẩn cấp thực sự cần thiết với một đất nước trung bình cứ 4 phút lại xảy ra một trận động đất như Nhật Bản

Túi khẩn cấp này đối với người Nhật nói chung hay những nhân viên công ty Hybrid Technologies đang sinh sống và làm việc tại Nhật nói riêng đã không còn quá xa lạ.  Những món đồ thiết yếu bên trong sẽ không bao giờ thừa với đất nước có tới hơn 120 nghìn trận động đất lớn nhỏ một năm như Nhật Bản

Các túi đồ khẩn cấp được HTJ đóng gói và giao tận tay các nhân viên dù họ đang làm tại công ty hay tại nhà

Việc gửi tặng túi đồ dùng khẩn cấp lần này là một trong rất nhiều những quyền lợi về chế độ đãi ngộ dành riêng cho nhân viên công ty Hybrid Technologies. Xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, an toàn là những gì mà Ban Lãnh đạo Hybrid Technologies luôn hướng đến để từ đó giúp nhân sự vững tin và yên tâm cống hiến khi làm việc tại công ty. Khi có bất cứ khó khăn xảy ra xung quanh bạn trong quá trình làm việc, Hybrid luôn sẵn sàng có mặt và hỗ trợ trọn vẹn! 

Facebook Comments
HYBRID TECHNOLOGIES JAPAN GỬI TẶNG TÚI ĐỒ DÙNG KHẨN CẤP CHO NHÂN VIÊN
5 (100%) 1 vote

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận