HYBRID TECHNOLOGIES ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN ĐÀN TRI THỨC VIỆT NAM TẠI NHẬT BẢN 2019

Chỉ còn một ngày nữa trước thềm diễn ra một trong những sự kiện lớn nhất dành cho cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản – Vietnam Summit – Diễn đàn trí thức Việt Nam tại Nhật Bản 2019 (16/11/2019).

Hybrid Technologies Co., Ltd. vô cùng tự hào khi là NHÀ TÀI TRỢ VÀNG, đồng hành cùng các công ty, tập đoàn lớn như Vingroup, FPT, Vietnam Airlines,…

Hybrid Technologies (tiền thân là Evolable Asia Solutions), được thành lập năm 2016 tại Tokyo, và dần mở rộng các chi nhánh tại Osaka, Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đầu năm 2019, Evolable Asia Solutions mua lại Japan Tech và Evolable Asia Việt Nam, chính thức đổi tên công ty thành Hybrid Technologies.

Trải qua hơn 3 năm phát triển, Hybrid Technologies đã có tổng cộng 5 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản, với số lượng nhân viên lên tới gần 700 người cùng hàng trăm khách hàng, hàng nghìn dự án ở lĩnh vực phát triển công nghệ hybrid, blockchain hay trí tuệ nhân tạo.

Với thế mạnh là một trong số ít những công ty gia công phần mềm cho phép và đào tạo được kĩ sư tham gia đầy đủ quá trình phát triển vòng đời của sản phẩm từ thiết kế, lập trình tới kiểm thử, Hybrid Technologies luôn được tin tưởng lựa chọn là đối tác hàng đầu của những tập đoàn lớn tại Nhật như Docomo, Airtrip, Yahoo …

“Việt Nam hiện là lựa chọn hàng đầu của các công ty Nhật Bản. Hai quốc gia có nền văn hóa khá gần gũi, cùng việc chênh lệch múi giờ chỉ hai tiếng nên những điều trên tạo thuận lợi nhất định cho sự hợp tác của hai nước ở nhiều mặt. Hiện nay, các startup công nghệ của Nhật đang phát triển mạnh trong khi đội ngũ kỹ thuật tại đây không thể đáp ứng hết nên Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường này”

Trong tương lai, Hybrid Technologies vẫn đang từng bước nâng cao năng lực nhân sự, hoàn thành các chứng chỉ quốc tế về công nghệ cũng như chuẩn bị cho việc niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo Stock Exchange, nâng tầm phát triển của công ty tại châu Á và toàn cầu.

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận