[HCM] NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP TẠI OFFICE TOUR 05/06/2020

Vào ngày 05/06/2020 vừa qua, tại Hybrid Technologies trụ sở Hồ Chí Minh đã diễn ra một chuyến Office Tour thành công tốt đẹp cùng sự góp mặt của những cá nhân, đội nhóm xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Online Hackathon 2020.

Với chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ – Xây dựng các ứng dụng và website phục vụ nhu cầu chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong giai đoạn ứng phó và phục hồi sau đại dịch Covid-19”, Vietnam Online Hackathon 2020 đã khép lại sau hơn 1 tháng đầy thử thách và cạnh tranh giữa các bạn trẻ đam mê công nghệ.

Để các bạn có trải nghiệm thực tế cũng như có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về Hybrid Technologies, công ty đã phối hợp cùng ban tổ chức chương trình tổ chức hoạt động tham quan thực tế nhằm mang đến những trải nghiệm khách quan cho các bạn đam mê ngành công nghệ về công việc và công ty công nghệ.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Office Tour:

Hybrid Technologies đón tiếp đoàn Vietnam Online Hackathon 2020 vào 8h sáng theo như kế hoạch. Tại đây, các bạn được nghe MC giới thiệu về công ty và chương trình tham quan.

Đoàn Vietnam Online Hackathon tham quan không gian, môi trường làm việc và giao lưu với lab product của công ty.

Trong buổi giao lưu, các bạn được nghe thành viên trong công ty giới thiệu về dự án đang làm và những kỹ thuật áp dụng trong dự án cũng như lắng nghe những chia sẻ của các bạn Fresher đang đào tạo tại Hybrid Technologies  về chương trình đào tạo mà bạn đang tham gia.

Đặc biệt, Anh Nguyễn Duy Quang (Phó GĐDV chiến lược SSU2) đại diện công ty đã chia sẻ về những cơ hội nghề nghiệp và những cơ hội thăng tiến mở ra cho các bạn trẻ tại Hybrid Technologies.

Các bạn trẻ cũng bày tỏ sự quan tâm về các cơ hội tuyển dụng, chương trình đào tạo Fresher…

Ban tổ chức chương trình gửi tặng công ty những món quà dễ thương. Chụp hình lưu niệm cùng đoàn tham quan.

Facebook Comments
[HCM] NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP TẠI OFFICE TOUR 05/06/2020
5 (100%) 1 vote

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận