[HCM] TƯNG BỪNG JOB FAIR ĐH BÁCH KHOA – ĐHQG HCM 11/2019

Nhằm tạo ra môi trường thuận lợi để sinh viên được tìm hiểu công việc thực tiễn, Khoa Khoa học & Kỹ thuật máy tính, Trường ĐH Bách Khoa – ĐHQG HCM tưng bừng tổ chức Ngày hội việc làm 2019 (Job Fair 2019)

Tháng 11 vừa qua, Hybrid Technologies đã có mặt tại trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia HCM để tham gia Job Fair 2019. Sự kiện được diễn ra trong khuôn viên của trường với rất nhiều doanh nghiệp tham dự cùng hàng nghìn lượt tham gia ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên khoa Khoa học & Kỹ thuật máy tính.

Đến với Job Fair 2019, Hybrid Technologies cùng các doanh nghiệp khác đã mang đến nhiều cơ hội tốt cho các bạn. Cuộc gặp gỡ với các doanh nghiệp có tên tuổi ở lĩnh vực Công nghệ thông tin lần này chắc chắn sẽ giúp ích trong việc tìm hiểu môi trường thực tập và làm việc trong tương lai của các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên 3 và năm cuối.

Tiếp thêm sức nóng và sự thú vị trong lần gặp gỡ này, Hybrid Technologies cũng mang đến với sinh viên nhiều hoạt động thú vị và có giá trị khác. Các bạn đã được đăng ký trải nghiệm những bài phỏng vấn xin việc thử để có thể bước đầu làm quen với môi trường doanh nghiệp cũng như có những kiến thức cơ bản chuẩn bị hành trang cá nhân. Cùng với đó, rất nhiều hoạt động khác như tư vấn nghề nghiệp miễn phí, tham gia game trúng thưởng 100% cũng được các bạn sinh viên hưởng ứng rất tích cực.

Buổi Job Fair của Hybrid Technologies tại ĐH Bách Khoa HCM đã diễn ra vô cùng thành công nhờ sự nhiệt tình của các bạn sinh viên. Mong rằng Hybrid Technologies sẽ sớm được gặp lại các bạn với tư cách là những người đồng nghiệp trong tương lai.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp và đừng quên update thông tin liên tục về Hybrid Technologies tại fanpage Hybrid Technologies Co., Ltd. và website https://jobs.hybrid-technologies.vn/ nhé!

Facebook Comments
Đánh giá bài viết

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận