CHUỖI SỰ KIỆN HYBINAR: “HYBINAR 01 – INTO THE FUTURE WITH ARTIFICIAL INTELLIGENCE: OPPORTUNITIES& CHALLENGES”

Ngày 06/01/2022 vừa qua, chuỗi sự kiện Hybinar (Hybrid Technologies Webinar) – chính thức được ra mắt lần đầu tiên. Đây là chuỗi sự kiện miễn phí được tổ chức hàng quý bởi Hybrid Technologies, với mong muốn tạo ra một cộng đồng để trao đổi tri thức, kinh nghiệm giữa các diễn giả chuyên gia với những người có chung mối quan tâm tới lĩnh vực công nghệ thông tin – phần mềm. 

Thời gian gần đây, sự phát triển bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI), giống như hầu hết các ngành công nghệ làm thay đổi thế giới, mang lại cả sự phấn khích và đáng sợ. Phấn khích là khi chúng ta có thể sử dụng AI như một công cụ tuyệt vời để nâng cao, quản lý chất lượng cuộc sống, nhưng sẽ thật đáng sợ khi sự phát triển vượt bậc của công nghệ AI có thể dần thống trị thế giới, đưa chúng ta đến một mối đe dọa cực lớn mà ta chưa thể lường trước. Khi máy học tiếp tục phát triển, con người cần phát triển những kỹ năng mới, cập nhật những kiến thức mới, nhưng đó là những kỹ năng, kiến thức nào?

Thông qua buổi HYBINAR số 1 với chủ đề: “Into the Future with Artificial Intelligence – Opportunities and Challenges”, diễn giả Lê Hà Xuân – Tiến sĩ công nghệ, chuyên gia AI tại Hybrid Technologies đã vén bức màn về công nghệ trí tuệ nhân tạo AI với những nội dung: 

  • Tổng quan về Trí tuệ nhân tạo (AI), sự thay đổi của công nghệ tác động tới sự phát triển của xã hội như thế nào? 
  • Xu hướng công nghệ tương lai: Trí tuệ nhân tạo – Cơ hội và thách thức
  • Q&A trực tiếp giữa diễn giả và người tham dự nhằm giải đáp tất cả thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm và ứng dụng vào thực tế công việc. 

Với lượng người tham dự trực tuyến gần 50 người thông qua nền tảng zoom và livestream trên fanpage Tuyển dụng Hybrid Technologies, cùng hơn 350 lượt xem video, buổi chia sẻ đã mang tới những thông tin hữu ích, thực tế; những phần trao đổi đầy sôi nổi thông qua việc hỏi – đáp của người tham dự và diễn giả; cùng nhiều phần quà may mắn dành cho người tham dự. 

Cùng xem lại những hình ảnh trong buổi chia sẻ: 

Hybinar số 01 được sự ủng hộ đông đảo của người tham dự trên nền tảng Zoom

Món quà check-in nho nhỏ dành cho những bạn tham dự sớm nhất trên Zoom

Trên livestream fanpage, các bạn cũng “thả tim” nhiệt tình

Câu hỏi rất hay tới từ một bạn tham gia có kiến thức và đang tìm hiểu về AI

Trên fanpage cũng không ngần ngại đặt câu hỏi cho diễn giả tới những phút cuối cùng

Hybinar số 01 về chủ đề AI là một sân chơi bổ ích cho các freshers hay developers lâu năm có niềm đam mê với trí tuệ nhân tạo (AI – artificial intelligence), mong muốn tìm hiểu kiến thức, phát triển những kỹ năng mới; đồng thời cũng là sự kiện tạo tiền đề cho những buổi chia sẻ kiến thức, hướng tới sự phát triển của Hybrid Technologies cùng tầm nhìn vươn tới tầm cao mới.

Sự kiện Hybinar số đầu tiên đã khép lại thành công tốt đẹp, hứa hẹn những sự kiện với quy mô lớn hơn, và hấp dẫn hơn do Hybrid Technologies thực hiện trong tương lai!

Facebook Comments
CHUỖI SỰ KIỆN HYBINAR: “HYBINAR 01 – INTO THE FUTURE WITH ARTIFICIAL INTELLIGENCE: OPPORTUNITIES& CHALLENGES”
1 (20%) 3 votes

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận