[2019] MAR 2019 – ĐINH CÔNG HOAN – DEVELOPER – HAN

1) Chào anh Hoan, cảm ơn anh vì đã nhận lời mời lên sóng chuyên mục COTM tháng 03/2019, anh Hoan giới thiệu về bản thân mình nhé !

Chào mọi người, mình là Đinh Công Hoan, hiện đang làm việc tại Hybrid Technologies Hà Nội. Bản thân mình là người khá trầm tĩnh nhưng lại khá nhiệt tình trong công việc và cuộc sống (cười)

2) Không biết anh Hoan vào Hybrid Technologies được bao lâu rồi nhỉ? Cuộc sống ở Hybrid Technologies có khi nào khiến anh cảm thấy … “ngột ngạt” không?

Mình đã làm ở Hybrid Technologies HAN tới nay được gần ba năm rồi. Với mình thì công việc ở đâu cũng có áp lực, quan trọng là mình có xem áp lực đó là thử thách để vượt qua hay không thôi 🙂

3) Người ta thường nói: “Bí kíp để giữ chân một nhân viên là môi trường làm việc, chính sách phúc lợi và cơ hội thăng tiến”. Theo anh Hoan yếu tố nào là quan trọng nhất? Không biết Hybrid Technologies đã hội tụ đủ “bí kíp” để giữ chân anh Hoan chưa nhỉ?

Theo mình thì với các bạn trẻ, sẽ cần có môi trường làm việc để có thể phát huy và học hỏi nhiều kinh nghiệm là tốt nhất, còn với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm thì phúc lợi và cơ hội thăng tiến lại là điều ưu tiên hơn.

Ngoài ra, mình cảm nhận ở Hybrid Technologies hội tụ rất nhiều yếu tố để nhân viên an tâm ở lại làm việc như: Thường xuyên mở các lớp ngoại ngữ, CLB thể thao cho nhân viên – đó là yếu tố môi trường tốt; còn về cơ hội thăng tiến thì mình nhớ lúc mới với vào, số lượng nhân viên mới chỉ có hơn 20 người nhưng ở thời điểm hiện tại thì số lượng đó đã lên đến con số hàng nghìn và trải khắp cả ba miền rồi. Với tốc độ phát triển như vậy, mình tin là sẽ có rất nhiều cơ hội để mọi người tiến lên với vị trí cao hơn!

4) Hầu hết các dự án của Hybrid Technologies đều phát triển theo hình thức ‘lab’, là một coder, anh có cảm nhận gì khi làm việc theo hình thức này?

Với kinh nghiệm đã trải qua 2 labs tại Hybrid Technologies, cá nhân mình rất thích mô hình này. Bởi khi làm việc theo lab, member không chỉ được gắn kết và học hỏi nhiều hơn, mà mỗi coder nhiều khi sẽ được trải nghiệm nhiều vai trò khác nhau như BrSE, Tester, Designer hay cả Architecture nữa

5) Với sứ mệnh “Xây dựng công ty mà tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc”, theo anh Hybrid Technologies cần phải làm gì hơn nữa để có thể đạt được điều này?

Theo mình, công ty nên thành lập nhiều hơn nữa các CLB hay những buổi seminar theo chủ đề công nghệ khác nhau để mọi người được trau dồi kiến thức, đồng thời khuyến khích khen thưởng những có nhân có ý tưởng sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của công ty …

Facebook Comments
[2019] MAR 2019 – ĐINH CÔNG HOAN – DEVELOPER – HAN
4.7 (93.33%) 3 votes

Bạn thích bài viết này chứ?
Đăng ký để nhận những bài viết thú vị như thế hàng tuần.

Đừng sợ thất bại, chỉ sợ việc dậm chân tại chỗ

TÌM VIỆC
Bình luận