eMagazine
NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG ĐẦY HẠNH PHÚC CỦA HYBRID TECHNOLOGIES NĂM 2019

Một năm nữa lại qua, chào đón một năm mới đến. 

Trong cuộc hành trình dài đầy thử thách này, năm 2019 đã để lại cho chúng ta những xúc cảm yêu-thương-giận-hờn; những âu lo khi chạy ‘deadline’ cho dự án, những giọt nước mắt khi phải rời xa, hay những nụ cười hạnh phúc gia nhập ngôi nhà mới Hybrid Technologies. 

Hôm nay, hãy cùng nhau nhìn lại thước phim năm 2019 của Hybrid Technologies với đầy đủ màu sắc, với những kỉ niệm thật đáng nhớ !

Một công ty muốn phát triển lâu dài thì việc xây dựng một tập thể đoàn kết luôn là một trong những giá trị cốt lõi. Tại Hybrid Technologies, gắn kết nhân sự là phương châm xuyên suốt cho mọi hoạt động của công ty, hàng ngày, hàng quý, hàng năm.

Năm 2019, các hoạt động nội bộ được tổ chức thu hút đông đảo nhân viên tại các miền tham dự: Quốc tế phụ nữ 8/3, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Lễ Trung thu, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Giáng sinh … Đặc biệt, sự kiện du lịch hàng năm còn được xây dựng để gắn kết nhân viên, mang tới những phút giây sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng như mang lại cơ hội mở rộng sự chia sẻ, quan tâm tới người thân, gia đình các nhân viên.

Không chỉ trong nội bộ công ty, những hoạt động bên ngoài cũng thường xuyên được tổ chức công phu, sôi nổi, nhận được sự ủng hộ và hào hứng của nhân viên.  

Năm 2019, Hybrid Technologies vô cùng tự hào trở thành Nhà tài trợ vàng, đồng hành cùng Diễn đàn tri thức Việt Nam tại Nhật Bản (Vietnam Summit in Japan) bên cạnh các công ty, tập đoàn lớn như VinGroup, FPT, Vietnam Airline … 

Cùng với đó, vào tháng 11 vừa rồi, Hybrid Technologies đã chính thức ký kết hợp đồng tài trợ với CLB Bóng đá Sint-Truidense (Bỉ) – nơi mà tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã tham gia tập luyện và thi đấu. 

Bên cạnh đó, là một tổ chức luôn hướng tới những nghĩa cử cao đẹp thông qua những hoạt động trao gửi yêu thương – lan tỏa hạnh phúc. Hybrid Technologies năm vừa qua đã trao tặng 120 áo ấm cho các trẻ em nghèo trường Tiểu học K’Long, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng. 

120 áo ấm được gửi tới tận tay các em tại trường TH K’Long, Lâm Đồng

Năm 2019 là một năm đánh dấu sự phát triển bùng nổ của Hybrid Technologies với sự kiện thành công thu mua & sáp nhập 2 công ty Japan Tech và công ty Evolable Asia vào Evolable Asia Solutions; đồng thời thay đổi diện mạo mới dưới cái tên Hybrid Technologies. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu những bước đi đầu tiên trong kế hoạch phát triển công ty.  

Cùng với đó, về mặt nhân sự, Hybrid Technologies đã có những bước nhảy vọt về số lượng cũng như chất lượng. Từ hơn 200 nhân viên trong năm 2018, tới nay, số nhân viên làm việc tại Hybrid Technologies đã lên tới con số gần 700 nhân viên với nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. 

Là một công ty trân trọng những tài năng trẻ, Trung tâm Đào tạo ‘Fresher’ đã ra đời với mục đích nuôi dưỡng và phát triển nhân tài IT từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong năm đầu tiên hoạt động với mô hình ‘mentor-mentee’, Chương trình Fresher 2019 đã thu hút hơn 100 em sinh viên, trong đó gần 20 em đã được lựa chọn để học tập, định hướng và hỗ trợ trong suốt quá trình tham gia đào tạo tại công ty; đồng thời trở thành nhân viên chính thức làm việc trong các dự án sắp tới.  

Song hành cùng những con số phát triển ấn tượng về mặt nhân sự, Hybrid Technologies cũng mở rộng văn phòng tại chi nhánh Đà Nẵng, Việt Nam hay mở mới văn phòng tại Osaka, Nhật Bản. Tính tới cuối năm 2019, Hybrid Technologies đã có tổng cộng 5 trụ sở, chi nhánh tại những thành phố lớn của Nhật Bản (Tokyo, Osaka) và Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng) 

Trải qua hơn 3 năm phát triển không ngừng, Hybrid Technologies đã và đang từng bước nâng cao năng lực nhân sự, hoàn thành các chứng chỉ quốc tế về công nghệ cũng như chuẩn bị cho việc niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo Stock Exchange, nâng tầm phát triển của công ty tại châu Á và hơn thế nữa !

Từ những ngày đầu thành lập, Hybrid Technologies đã luôn làm việc với phương châm trở thành người đồng hành cùng mỗi khách hàng, thông qua tinh thần trách nhiệm với công việc để mang lại kết quả tốt hơn kỳ vọng của khách hàng. Hybrid Technologies luôn luôn mong muốn gắn sự phát triển của mình với sự phát triển của khách hàng, thông qua đó cống hiến cho sự phát triển của xã hội. 

Những khách hàng từ ngày đầu tiên cho đến nay vẫn tiếp tục hợp tác, đồng hành và làm việc với Hybrid Technologies. Họ chắc hẳn đã đang hài lòng với những gì Hybrid Technologies đáp ứng và cứ như vậy, khối lượng công việc họ tin tưởng giao cho Hybrid Technologies đều lớn hơn những năm trước. 

Bằng chứng là trong năm 2019, lượng khách hàng của Hybrid Technologies đã tăng từ 26 lên 62 khách hàng, và tổng cộng tới cuối năm 2019, tổng số dự án có được lên tới gần 300 dự án lớn nhỏ. 

Mạng xã hội cho chúng ta cơ hội được kết nối với nhiều người, nhiều khu vực khác nhau. Nhờ đó, chúng ta biết được suy nghĩ, sự kỳ vọng của những ứng viên – những lập trình viên hay những nhà quản lý dành cho Hybrid Technologies. 

Cụ thể trong năm vừa qua, trên Mạng xã hội việc làm VietnamWorks.com, Hybrid Technologies đứng Top 5 trong ngành IT-Phần mềm với gần 400 lượt yêu thích và theo dõi. Hay trên Trang việc làm cho lập trình viên ITviec.com, Hybrid Technologies là một trong 15 công ty IT được yêu thích nhất, với số điểm review là 4.0/5.0 cùng 96% lập trình viên khuyến khích các ứng viên gia nhập vào công ty.  

Dẫu biết rằng đâu đó Hybrid Technologies vẫn còn những yếu điểm, những vấn đề cần cải thiện và cả những thiếu sót cần được sửa chữa, nhưng Hybrid Technologies luôn tâm niệm rằng: Để tạo ra một môi trường làm việc ‘happy’ cho nhân viên, đem lại sự ‘happy’ cho khách hàng hay xã hội, Hybrid Technologies sẽ không ngừng trau dồi, “tiến hóa” và tiến lên phía trước. 

Trong xu thế chuyển dịch trên toàn thế giới, công nghệ là nhân tố đóng vai trò cốt lõi của sự thay đổi, hiện diện trong mọi ngóc ngách của cuộc sống. Hybrid Technologies tiếp tục trên đà phát triển không ngừng nghỉ, trở thành công ty phần mềm hàng đầu thông qua việc nắm bắt nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), nghiên cứu và đầu tư mạnh mẽ vào năm 2020 tới.

Không chỉ dừng lại ở đó, năm 2020 sẽ tiếp tục là một năm với nhiều gặt hái mới của Hybrid Technologies khi công ty đang dần hoàn tất thương vụ M&A thông qua việc mua lại các công ty vào năm 2020 tới đây. Đây là một thương vụ đặc biệt quan trọng khẳng định sự sẵn sàng của Hybrid Technologies trong các dự án quy mô và đẳng cấp trên “sân chơi” toàn cầu. 

Cũng trong đầu năm 2020 đó, Hybrid Technologies phát triển và mở rộng mô hình kinh doanh bằng những dự án lớn tại chi nhánh Osaka, Nhật Bản với trị giá lên tới hàng tỷ đồng. Sự phát triển toàn diện này được Hybrid Technologies thực hiện mạnh mẽ trong suốt năm 2019, và là tiền đề để công ty có bước tiến đột phá trong các giai đoạn tiếp theo.  

Một tác gia, người truyền cảm hứng nổi tiếng người Mỹ, Les Brown từng nói: “Mỗi ngày có 1.440 phút. Nghĩa là mỗi ngày chúng ta có 1.440 cơ hội để tạo ra những tác động tích cực.” 

Giờ phút này, chúng ta hãy nở một nụ cười thật tươi, tự hào về những điều đã cùng nhau làm được trong năm vừa rồi, dù rằng chúng còn chưa hoàn hảo; và cùng hy vọng vào một năm mới với cơ hội mới, những câu chuyện mới và những hành trình mới tuyệt vời hơn!

Cảm ơn tất cả các bạn, những thành viên trong ngôi nhà Hybrid Technologies, những ứng viên tài năng hay những khách hàng thân thiết đã đồng hành và tin tưởng Hybrid Technologies trong năm 2019 vừa qua. 

Năm 2019 đã qua, năm 2020 đang tới. Chúng ta hãy gói ghém lại những nỗi buồn, những giận hờn của năm cũ, cùng nhau hít một hơi thật sâu, thở thật nhẹ nhàng và sẵn sàng chào đón năm mới, chào đón những niềm vui, tiếp tục cùng nhau viết nên một hành trình mới ngày càng hạnh phúc và tích cực hơn nữa ! 

Facebook Comments
Đánh giá bài viết